Chống cướp giật xe máy với Smart Motor Viettel | Myviettel.net

Chống cướp giật xe máy | Tính năng đặc biệt nhất của Smart Motor Viettel.

Chống cướp giật xe máy Smart Motor Viettel là sản phẩm kết hợp giữa mạng viễn thông Viettel và hệ thống định vị vệ tinh GPS.

Bộ sản phẩm Smart Motor nhỏ gọn, tích hợp tính năng 2 trong 1: Định vị và Chống trộm cướp cho xe máy. Lắp đặt bộ thiết bị giúp bạn yên tâm hơn cho chiếc xe yêu quý của mình.

Với tính năng định vị: Khách hàng có thể định vị xe máy của mình mọi lúc, mọi nơi 24/7 bằng phần mềm Smart Motor 2.0 trên điện thoại.

Với tính năng Chống trộm: Đây là tính năng tối ưu của thiết bị Smart Motor Chống cướp giật xe máy. Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn về chức năng này.

Chống cướp giật xe máy

  1. Cách bật/tắt chống trộm: Để bật hoặc tắt chống trộm xe máy, khách hàng có thể dùng 1 trong những cách dưới đây.
  • Dùng điện thoại chủ xe gọi điện tới số điện thoại thiết bị. Khi nghe 1 hoặc 2 tiếng chuông đổ thì tắt máy (như thao tác nhá máy tới số điện thoại khác). Lúc này, phương tiện sẽ bật chế độ chống trộm. Làm tương tự như vậy nếu muốn tắt chế độ chống trộm.
  • Dùng remote có sẵn bấm tắt nút tắt/mở chống trộm.
  • Dùng số điện thoại chủ xe nhắn tin tới số sim trong thiết bị theo cú pháp. LOCK gửi tới số sim thiết bị để bật chống trộm. UNLOCK gửi tới số sim thiết bị để tắt chế độ chống trộm.

2. Chức năng tắt máy từ xa: Chức năng đặc biệt của bộ thiết bị Chống cướp giật xe máy Smart Motor.

Cụ thể: Khi phương tiện bị kẻ gian trộm hoặc bị cướp giật, khách hàng dùng điện thoại chủ xe nhá máy cho số sim gắn trong thiết bị. Lúc này, thiết bị sẽ kích hoạt chế độ chống trộm và xe sẽ tắt máy ngay lập tức. Khách hàng có thể phối hợp với những người xung quanh để lấy lại phương tiện của mình. Nếu có thể, hãy nhanh tay bắt tên trộm cướp giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Lời khuyên cho khách hàng: Khi xảy ra sự cố xe bị trộm cướp, không tự mình xử lý một mình. Hãy bình tĩnh bật smartphone để định vị phương tiện. Sau đó nhờ thêm những người khác đuổi theo. Trong lúc đó, hãy cố gắng báo với công an để phối hợp truy đuổi. Lúc tiếp cận được phương tiện của mình rồi. Hãy sử dụng tính năng Chống cướp giật xe máy, tắt máy từ xa. Kẻ gian  sẽ không thể chạy được nữa. Lúc đó mới cùng những người khác khống chế đối tượng và lấy lại phương tiện.

Bảng giá đăng ký bộ thiết bị định vị Chống cướp giật xe máy Smart Motor Viettel như sau:

Lưu ý: chúng tôi miễn phí lắp đặt tận nơi trong khu vực TPHCM. Các khu vực khác lân cận (Bình Dương, Đồng Nai), chúng tôi tính phí lắp đặt 100.000.

Chống cướp giật xe máy

Tìm hiểu về bộ sản phẩm định vị và Chống cướp giật xe máy Smart Motor, vui lòng liên hệ:

Chu Văn Trà – Nhân viên tư vấn bán hàng Chi nhánh Viettel TP. Hồ Chí Minh

DĐ: 096 228 66 44

Email: tracv@viettel.com.vnvtt@myviettel.net

Địa chỉ: U12A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

 

The post Chống cướp giật xe máy với Smart Motor Viettel appeared first on My Viettel.

https://myviettel.net/smart-motor-supports/chong-cuop-giat-xe-may-voi-smart-motor-viettel/

0 nhận xét: