Xử lý lỗi phần mềm Hải quan VNACCS A0035 | Myviettel.net

Xử lý lỗi phần mềm Hải quan | Mã lỗi A0035 và A0036.

Xử lý lỗi phần mềm Hải quan VNACCS khi ký gửi tờ khai Hải Quan điện tử. Lỗi A0035 và A0036 liên quan đến Đăng ký thông tin Chữ ký số.

Cụ thể:

  • Lỗi A0035: Thông tin tài khoản người dùng không đúng với thông tin chữ ký số bạn đang sử dụng
  • A0036: Thông tin Chữ ký số không đúng.

Xử lý lỗi phần mềm Hải quan

Nguyên nhân là Doanh nghiệp sử dụng sai chữ ký số đã đăng ký trên hệ thống “Đăng ký người sử dụng VNACCS“. Hoặc Doanh nghiệp sử dụng đúng chữ ký số nhưng thông tin Serial Number đã bị thay đổi (trong trường hợp gia hạn lại thời hạn sử dụng).

Để xử lý lỗi A0035 và A0036, doanh nghiệp phải cập nhật lại thông tin Chữ ký số lên hệ thống VNACCS như sau:

1. Sử dụng tài khoản quản trị để đăng nhập vào hệ thống “Đăng ký người sử dụng VNACCS“. Cắm chữ ký số đang sử dụng vào máy để sẵn sàng cập nhật.

2. Vào chức năng II.1. Sửa thông tin chung và người sử dụng(OE2102). Chọn Tab “Thông tin người khai hải quan“, nhấn “Đọc CKS” để hệ thống tự động đọc thông tin chữ ký số đang sử dụng và cập nhật thông tin này vào hệ thống. Sau khi hệ thống cập nhật, nhấn “Ghi” để hoàn tất thủ tục cập nhật.

Lưu ý: doanh nghiệp nên sử dụng trình duyệt IE7 trở lên. Đảm bảo máy tính đã được cài đặt Java đúng cách.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt Java để thực hiện các giao dịch điện tử.

Xử lý lỗi phần mềm Hải quan

3. Vào chức năng IV. 1. Tra cứu thông tin đăng ký. Chọn “Sửa sau phê duyệt“, chọn bản ghi vừa cập nhật thông tin chữ ký số (ở trạng thái đang nhập liệu) và nhấn “Gửi” để gửi bản đăng ký tới hệ thống.

Xử lý lỗi phần mềm Hải quan

4. Sau khi được hệ thống phê duyệt, doanh nghiệp có thể kiểm tra lại thông tin tại chức năng IV.2.Tra cứu kết quả đăng ký. Nếu thông tin đã đúng, sau 24h thông tin sửa đổi có hiệu lực, doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký số để khai báo bình thường.

Các doanh nghiệp lưu ý: Phải đảm bảo Chữ ký số của doanh nghiệp còn thời hạn hiệu lực thì mới thực hiện được. Nếu Chữ ký số hết hạn hoặc sắp hết hạn, doanh nghiệp vui lòng gia hạn lại Chữ ký số.

Xem thêm:

Bảng giá gia hạn Chữ ký số Viettel (dành cho DN đang sử dụng của Viettel).

Bảng giá chuyển đổi sang Chữ ký số Viettel (dành cho DN đang sử dụng của nhà cung cấp khác).

Mọi vướng mắc cần hướng dẫn về Xử lý lỗi phần mềm Hải quan mã lỗi A0035, A0036. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ nhân viên để được hỗ trợ.

Chu Văn Trà – Nhân viên tư vấn bán hàng Chi nhánh Viettel TP. Hồ Chí Minh

DĐ: 096 228 66 44

Email: tracv@viettel.com.vn – vtt@myviettel.net

Địa chỉ: U12A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

 

The post Xử lý lỗi phần mềm Hải quan VNACCS A0035 appeared first on My Viettel.

https://myviettel.net/viettel-ca-supports/xu-ly-loi-phan-mem-hai-quan-vnaccs-a0035/

0 nhận xét: