Giới thiệu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Kiddy Viettel

dong ho kiddy tre em

Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý con cái trong việc học tập cũng như vui chơi. Nhu cầu trao đổi thông tin của quý cha mẹ học sinh với con cái liên tục, liên lạc trong những lúc cần thiết để biết được thông tin của con em mình như thế nào. Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel đã cho ra đời sản phẩm đồng hồ thông minh Kiddy dành cho trẻ em. Sản phẩm này kết hợp với phần mềm Kiddy trên smart phone (Android, IOS) giúp phụ huynh kết nối liên tục với con em mình, giám sát được vị trí của các em mọi lúc mọi nơi.
Đồng hồ thông minh Kiddy Viettel dành cho trẻ em là 1 sản phẩm thông minh mới của Viettel. Với các chức năng chính như: Định vị đồng hồ, xác định vị trí người đeo; Giám sát liên tục bằng các cuộc ghi âm ngắn và gửi về điện thoại; gửi và nhận tin nhắn thoại qua lại giữa điện thoại và đồng hồ; nghe gọi 2 chiều giữa trẻ đeo đồng hồ và cha mẹ, anh chị em; chức năng SOS cảnh báo trường hợp khẩn cấp sẽ đáp ứng được tất cả nhu của quý phụ huynh.

dong ho thong minh viettel kiddy

Mô tả các tính năng sản phẩm:
1. Tính năng định vị trên smart phone
Đồng hồ thông minh Kiddy Viettel có tích hợp sẵn công nghệ định vị đa dạng như: GPS, GSM, wifi, 3G Viettel. Do đó, quý phụ huynh luôn có thể được vị trí con em mình mọi lúc mọi nơi bằng phần mềm Kiddy - đồng hồ thông minh cho trẻ em được cài đặt từ ChPlay (đối với điện thoại hoặc máy tính bảng Android) hoặc Appstore (đối với điện thoại hoặc máy tính bảng Apple).
Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên phần mềm Kiddy - Đồng hồ thông minh cho trẻ em là quý phụ huynh đã xác định được ngay vị trí con em mình đang ở đó.
2. Tính năng ghi âm khu vực xung quanh trẻ đang học tập vui chơi
Trên phần mềm Kiddy - đồng hồ thông minh cho trẻ em có sẵn chức năng yêu cầu ghi âm. Tức là chỉ với 1 thao tác trên phần mềm, quý phụ huynh sẽ yêu càu đồng hồ tự động ghi âm 1 đoạn ngắn với thời lượng từ 8s - 10s và gửi về điện thoại. Ngay trên giao diện phần mềm sẽ hiển thị tin nhắn thoại được gửi về, cùng với đó là vị trí đã được ghi âm, và định vị trên bản đồ số của phần mềm.
Với tính năng này, quý phụ huynh có thể kiểm tra giám sát con em mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phải thông qua người khác hoặc 1 phương thức nào khác.
3. Chức năng gửi và nhận tin nhắn thoại trên đồng hồ Kiddy Viettel
Khi quý phụ huynh có nhu cầu liên lạc với con em mình qua tin nhắn thoại, đồng hồ có tích hợp sẵn chức năng rất tiện lợi này. Với  đối tượng sử dụng chính là trẻ em, do đó đồng hồ được thiết kế rất dễ sử dụng và thao tác. Quý phụ huynh nghĩ sao nếu 1 buổi trưa mệt mỏi với công việc, nhận được 1 tin nhắn thoại từ "con yêu" với 1 câu nói rất dễ thương "con yêu ba lắm, con yêu mẹ lắm".
4. Chức năng nghe gọi 2 chiều
Đây là tính năng có thể nói là rất quan trọng đối với bộ sản phẩm Kiddy - đồng hồ thông minh cho trẻ em của Viettel cung cấp. Hiện tại, hầu hết các trường học đều cấm học sinh mang điện thoại vào lớp học nhằm tránh cho các em mất tập trung trong việc học tập. Hãy để Kiddy - đồng hồ thông minh cho trẻ em của Viettel làm thay công việc này.
Với chức năng nghe gọi, quý phụ huynh có thể liên lạc với con em bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu mà quý phụ huynh muốn. Chỉ đơn giản là 1 cuộc gọi như thông thường hoặc dùng chức năng quay số trực tiếp trên phần mềm Kiddy - đồng hồ thông minh cho trẻ em.
Còn với trẻ mang đồng hồ. Với chỉ 2 thao tác đơn giản chưa tới 5s là đã có thể thực hiện 1 cuộc gọi tới bất kỳ số nào trong danh bạ đồng hồ (các số điện thoại giám sát).
5. Chức năng cảnh báo SOS
Kiddy- đồng hồ thông minh cho trẻ em cho phép tới 6 số điện thoại tương ứng với 6 tài khoản sử dụng phần mềm Kiddy- đồng hồ thông minh cho trẻ em cùng giám sát thiết bị. Trong trường hợp khẩn cấp, trẻ dùng chức năng SOS trên đồng hồ để gửi 1 đoạn ghi âm với thời lượng 15s tới tất cả các số điện thoại giám sát được lưu trong danh bạ đồng hồ. Ngay lúc này, trên điện thoại của số điện thoại giám sát sẽ nhận được 1 tin nhắn thoại cùng với vị trí chính xác của trẻ trên bản đồ số phần mềm Kiddy- đồng hồ thông minh cho trẻ em được gửi tới. Thông qua đó, quý phụ huynh có thể kiểm tra xem tình hình con em mình như thế nào để xử lý.
Đồng hồ thông minh kiddy viettel sẽ gửi tín hiệu SOS tới tất cả các số điện thoại giám sát, do vậy quý phụ huynh có thể yên tâm về trẻ mà không sợ điện thoại của mình đang ngoài vùng phủ sóng hoặc hết pin, hay các trường hợp bất khả kháng khác. Vì nếu điện thoại của người này không thể nhận được tín hiệu SOS thì vẫn có những điện thoại khác nhận được tin nhắn cảnh báo.
Mọi thắc mắc cần được giải đáp và tư vấn thêm, xin quý phụ huynh liên hệ theo số hotline của chúng tôi ở phía dưới hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thông tin của quý phụ huynh.
Quý phụ huynh vui long xem bảng giá và hướng dẫn kết nối đồng hồ với điện thoại ở bài viết dưới

Bảng giá đồng hồ thong minh dành cho trẻ em Kiddy Viettel
Hướng dẫn kết nối đồng hồ với điện thoại giám sát trẻ

dong ho kiddy viettel cho tre em
http://vietteltphcm.net/dong-ho-kiddy/bang-gia-cuoc-dong-ho-thong-minh-kiddy-viettel/

6 nhận xét:

  1. Cha mẹ nên xem Bài đánh giá chất lượng đồng hồ định vị Tadi, kiddy Viettel, Torosi GW01 trước khi mua:http://dinhvigiamsatoto.blogspot.com/2015/12/anh-gia-ong-ho-inh-vi-tre-em-tadi.html

    Trả lờiXóa
  2. Cha mẹ nên xem Bài đánh giá chất lượng đồng hồ định vị Tadi, kiddy Viettel, Torosi GW01 trước khi mua:http://dinhvigiamsatoto.blogspot.com/2015/12/anh-gia-ong-ho-inh-vi-tre-em-tadi.html

    Trả lờiXóa
  3. đồng hồ định vị gps Sotate là địa chỉ rất tuyệt cho các bạn lựa chọn cho bé nhà mình

    Trả lờiXóa
  4. Địa chỉ bán ở TP hồ chí minh ở đâu ạ ! Và còn hàng ko

    Trả lờiXóa
  5. cuối 2019 mẫu đồng hồ thông minh trẻ em hiện đnag là mẫu được chọn mua nhiều nhất tại Sotate. xem thêm:https://www.sotate.com/collections/dong-ho-thong-minh

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bạn đã chia sẽ những kiến thức về đồng hồ trẻ em. Bên mình hiện tại cũng đang cung cấp các mẫu đồng hồ thông minh cho trẻ em và cũng hỗ trợ nhiều khách hàng khắc phục lỗi nên kiến thức cực kỳ bổ ích. Ngoài ra bên em còn giúp giải mã định hình các phong cách đồng hồ cho chị em phái nữ. Các anh chị có thể tham khảotại đây.

    Trả lờiXóa