Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel miễn cước cuộc gọi | Myviettel.net

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel là trung tâm tiếp nhận mọi ý kiến vướng mắc của khách hàng. Luôn lắng nghe và giải đáp nhanh nhất các sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, khuyến khích khách hàng gọi lên tổng đài để được hỗ trợ. Theo đó, Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel xin thông báo: Kể từ 1/8/2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel

Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như:

  • Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone Viettel.
  • Tổng đài18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình Viettel).
  • Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline Internet, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Chữ ký số Viettel CA,…).

Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel Tỉnh/Thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.

Việc tiên phong trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ, là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Chúng tôi luôn coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chính khách hàng. Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm. “Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này cũng cho thấy Viettel đang thực hiện một cam kết lớn: Luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng”, ông Nguyễn Việt Dũng nhấn mạnh.

Mọi yêu cầu vướng mắc cần được tư vấn về dịch vụ Viettel đang cung cấp ( Chữ ký số Viettel-CA, phần mềm kê khai BHXH, Thiết bị định vị và chống trộm Smart Motor, Thiết bị giám sát hành trình ô tô …) vui lòng liên hệ:

Chu Văn Trà – Nhân viên tư vấn bán hàng Chi nhánh Viettel TP. Hồ Chí Minh

DĐ: 096 228 66 44

Email: tracv@viettel.com.vn

Địa chỉ: U12A Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

The post Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel miễn cước cuộc gọi appeared first on My Viettel.

https://myviettel.net/tin-tuc-viettel-ca/tong-dai-cham-soc-khach-hang-viettel-mien-phi/

0 nhận xét: