Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến Chữ ký số Viettel-CA
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Chữ ký số Viettel-CA.
1. Trên 1 USB Token Chữ ký số Viettel-CA có sử dụng được cho nhiều doanh nghiệp không?Trả lời: Về mặt lưu trữ kỹ thuật, một USB Token hoàn toàn có thể lưu được nhiều Chữ ký số Viettel-CA cho nhiều doanh nghiệp, nhưng USB Token thì vẫn chỉ có 1 mật khẩu bảo vệ (PIN Code). Chữ ký số chính là "con dấu và chữ ký" của doanh nghiệp khi giao dịch điện tử, do vậy không nên dùng chung một USB Token cho nhiều doanh nghiệp để tránh những trường hợp sử dụng Chữ ký số một cách bất hợp pháp.
2. Gõ sai mã PIN code nhiều lần, máy tính báo lỗi USB Token đã bị khóa, tôi phải xử lý như thế nào?Trả lời: Khi USB Token Chữ ký số Viettel-CA bị khóa do nhập sai mã PIN nhiều lần, quý doanh nghiệp không nên cố gắng gõ đi gõ lại nhiều lần. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 096 228 66 44 để được hỗ trợ mở khóa.
3. Mã PIN của USB Token có được sử dụng tiếng việt không?Trả lời: Mã PIN của USB Token không được sử dụng tiếng việt. Do vậy, khi thiết lập mã PIN, quý khách vui lòng tắt chức năng gõ tiếng việt trên các phần mềm như Unikey, Vietkey ... để tránh trường hợp bị khóa USB Token do gõ sai mã PIN nhiều lần.
4. Mã PIN của USB Token bị lộ ra ngoài, tôi phải làm sao?Trả lời: Khi quý khách nghi ngờ mã PIN USB Token Chữ ký số Viettel-CA đã bị người khác biết được, vui lòng mở phần mềm Viettel Token Manager lên để thao tác đổi mã PIN. Quý khách nên tắt các bộ gõ tiếng việt trước khi thao tác đổi PIN để tránh trường hợp gõ sai
5. Trong trường hợp, USB Token bị hư hỏng hoặc thất lạc, tôi phải làm như thế nào?Trả lời: Khi USB Token bị mất, quý khách vui lòng gọi hotline 096 228 66 44 để được hỗ trợ cấp lại USB Token Chữ ký số Viettel mới, thông tin về thời hạn Chữ ký số của quý khách vẫn sẽ được Viettel lưu giữ trên hệ thống.
Ngoài các trường hợp cơ bản như trên, nếu quý khách có vướng mắc gì trong quá trình sử dụng USB Chữ ký số Viettel-CA, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline 096 228 66 44
0 nhận xét: