Bảng giá dịch vụ nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng
Trong thời đại ngày nay, các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhau rất mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực. Chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng để khách hàng sử dung lại dịch vụ, sản phẩm của công ty mình là rất quan trọng.
Hãy để Viettel hỗ trợ bạn trong công việc chăm sóc khách hang 1 cách chuyên nghiệp bằng phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Viettel ShopOne.
Với phần mềm nhắn tin của viettel cung cấp, bạn sẽ sở hữu 1 công cụ chăm sóc khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mãi của công ty tới cho khách hàng của mình nhanh nhất có thể, qua đó giúp công ty gia tăng doanh số bán hàng cũng như tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về công ty mình.
Với giao diện trực quan, dễ sử dung, nhắn tin cùng lúc tới tập khách hàng với số lượng lớn mà không lo ngại các nhà mạng đánh dấu spam tin nhắn. Hơn nữa, Viettel là 1 nhà mạng lớn, chất lượng đường truyền cũng như tín hiệu luôn đảm bảo, do đó khách hàng sẽ nhận được tin nhắn nhanh nhất có thể, đáp ứng kíp thời nhu cầu truyển tải thông tin của các bạn.
Mặt khác, để tăng tính nhận diện thương hiệu cho các công ty, Viettel cung cấp dịch vụ nhắn tin hiển thị tên công ty, thương hiệu hoặc thương hiệu sản phẩm của công ty (Brandname thương hiệu).
Chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng giá sử dung dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng do Viettel cung cấp
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline tư vấn và bán hàng của chúng tôi: 096 228 66 44 hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách ngay khi nhận được thông tin yêu cầu
Hãy để Viettel hỗ trợ bạn trong công việc chăm sóc khách hang 1 cách chuyên nghiệp bằng phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Viettel ShopOne.
Với phần mềm nhắn tin của viettel cung cấp, bạn sẽ sở hữu 1 công cụ chăm sóc khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mãi của công ty tới cho khách hàng của mình nhanh nhất có thể, qua đó giúp công ty gia tăng doanh số bán hàng cũng như tạo ấn tượng tốt cho khách hàng về công ty mình.
Với giao diện trực quan, dễ sử dung, nhắn tin cùng lúc tới tập khách hàng với số lượng lớn mà không lo ngại các nhà mạng đánh dấu spam tin nhắn. Hơn nữa, Viettel là 1 nhà mạng lớn, chất lượng đường truyền cũng như tín hiệu luôn đảm bảo, do đó khách hàng sẽ nhận được tin nhắn nhanh nhất có thể, đáp ứng kíp thời nhu cầu truyển tải thông tin của các bạn.
Mặt khác, để tăng tính nhận diện thương hiệu cho các công ty, Viettel cung cấp dịch vụ nhắn tin hiển thị tên công ty, thương hiệu hoặc thương hiệu sản phẩm của công ty (Brandname thương hiệu).
Chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng giá sử dung dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng do Viettel cung cấp
Bảng giá sử dung dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng Viettel |
Bảng giá cước tin nhắn hiển thị đầu số |
Bảng giá cước tin nhắn hiển thị tên thương hiệu |
0 nhận xét: